tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Novaland bàn giao nhà và sổ hồng cho cư dân Sunrise Riverside

Novaland bàn giao nhà và sổ hồng cho cư dân Sunrise Riverside

thời gian:2024-08-20 14:31:13 Nhấp chuột:190 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ hai, 29/7/2024, 17:00 (GMT+7) Novaland bàn giao nhà và sổ hồng cho cư dân Sunrise Riverside

Dự án Sunrise Riverside bàn giao những căn hộ Smart Office 24/24 đầu tiên ở tháp A (G6) và sổ hồng cho cư dân tháp G1, ngày 20/7.

Sunrise Riverside là khu phức hợp căn hộ - văn phòng - thương mại - dịch vụ với 8 tòa tháp, nằm trong quần thể đô thị Nam Sài Gòn, tiếp giáp ba mặt song. , trở thành nơi an cư cho hàng phong cư dân, hình thành cộng đồng văn minh, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Nam Sài Gòn.

Thay vào đó, ông Thanh sẽ làm Chủ tịch Hội đồng chiến lược vừa được thành lập của Vinaconex. Hội đồng này có chức năng nghiên cứu, đánh giá toàn diện về hoạt động sản xuất kinh doanh, cũng như đề xuất các nội dung liên quan đến chiến lược, định hướng phát triển tổng công ty.

Trong đơn từ nhiệm, Chủ tịch Nguyễn Trọng Thông nêu xin nghỉ bởi lý do tuổi tác, sức khỏe, cũng như để đảm bảo pháp luật về người có liên quan. Hiện nay, ông Nguyễn Trọng Minh - con trai ông Thông - làm Phó chủ tịch HĐQT, kiêm Phó tổng giám đốc Hà Đô.

Một số tuyến đường lân cận như Đông Du dự kiến tăng lên 440 triệu đồng mỗi m2; tuyến Hai Bà Trưng (đoạn từ Bến Bạch Đằng qua Nguyễn Thị Minh Khai) là 484 triệu đồng mỗi m2; đường Tôn Đức Thắng (đoạn từ Công trường Mê Minh đến cầu Nguyễn Tất Thành) là 528 triệu đồng, đều tăng từ 5-6 lần so với bảng giá đất hiện nay.

Môi giới cho biết căn này đang cho thuê 25 triệu đồng một tháng, tương đương tỷ suất lợi nhuận 1,4%. Trong 4 phân khu dự án Geleximco, khu A tăng giá mạnh nhất gần một năm qua, sau khi con đường từ khu vực này sang đại đô thị bên cạnh được mở rộng, nối thông hồi tháng 8/2023. Thông tin này đã "hồi sinh" khu đô thị từng bị bỏ hoang nhiều năm, thu hút khách thuê đổ về đây. Tuy nhiên, anh Hùng chia sẻ "không dễ để chốt giao dịch" bởi mức giá chủ nhà đưa ra khá cao, trong khi khu A có nhược điểm "ở rốn lũ, mưa là ngập nên không ít khách thuê ái ngại".

Không gian sống ở Sunrise Riverside. Ảnh: Novaland

Không g ian sống ở Sunrise Riverside Ảnh: Novaland 7. Dự kiến ​​từ nay đến cuối năm, Sunrise Riverside sẽ bàn giao khoảng 500 căn hộ và Smart Office 24/24, thực hiện cam kết của tập đoàn Novaland trong bối cảnh thị trường có nhiều khó khăn. \"Gia đình rất vui khuyến khích. Sản phẩm vừa bàn giao được hoàn thiện chỉn chu cùng hệ tiện ích nội, ngoại khu chất lượng\", anh Cương nói .

Gia đình anh Chí Cương nhận bàn giao Smart Office 24/24. Ảnh: Novaland

Gia đình anh Chí Cương nhận bàn giao Smart Office 24/24. Ảnh: Novaland

Chị Trần Kiều Lan, cư dân của Sunrise Riverside cũng hài lòng với chất ợng căn Smart Office 24/24 mới nhận bàn giao của Novaland.

\"Nhận nhà ở Sunrise Riverside, tôi rất đồng ý. ừ chất lượng sản phẩm bàn giao, không gian sống sổ hồng. Đây là hỏa bàn giao đầu tiên trong số hơn 1.000 sổ hồng dự kiến ​​đến tay cư dân trong năm nay.

Chị Thi Thiên cho biết từ ngày đi về Sunrise Riverside gia đình hài lòng với chất lượng sống, hệ tiện ích . Việc nhận giúp chị yên tâm hơn khi an cư lâu dài \"Chúng tôi rất vui khi Novaland nỗ lực để đảm bảo quyền lợi cho cư dâi. n\", chị Thiên nói.

Trước Sunrise Riverside, hồi tháng 6, Novaland đã bàn giao sổ hồng cho các cư dân thuộc khu thấp tầng dự án Victoria Village (TP Thủ Đức).

Đường MạtChược 2PGĐường MạtChược 2PGChị Thiên nhận sổ hồng từ chủ đầu tư. Ảnh: Novaland

Chị Thiên nhận hồng từ chủ đầu tư. Ảnh: Novaland

một số dự án. Đơn vị đặt mục tiêu bàn giao gần 2.000 sản phẩm nhà phố, biệt thự, căn hộ, Văn phòng thông minh 24/24... tại các cụm dự án NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận), NovaWorld Hồ Tràm (Bà Rịa-Vũng Tàu), Aqua City (Đồng Nai), Sunrise Riverside (Nam Sài Gòn), Palm City (TP Thủ Đức) mạnh năm nay 1), Victoria. Thôn (TP Thủ Đức).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền