tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > OpenAI: Tổ chức Iran sử dụng ChatGPT để cố gắng gây ảnh hưởng đến bầu cử Mỹ

OpenAI: Tổ chức Iran sử dụng ChatGPT để cố gắng gây ảnh hưởng đến bầu cử Mỹ

thời gian:2024-08-20 16:39:04 Nhấp chuột:182 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 17 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Wang Junyi của Epoch Times) OpenAI cho biết hôm thứ Sáu (16 tháng 8) rằng công ty đã xóa một mạng lưới các tài khoản Iran cố gắng sử dụng chatbot ChatGPT để tạo Bài viết và các bình luận trên mạng xã hội nhằm can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ.

Mạng có tên "Storm-2035" đã sử dụng ChatGPT để tạo nội dung, bao gồm cả những bình luận tiêu cực về hai ứng cử viên trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ, sau đó lan truyền trên mạng xã hội.

Theo Bloomberg, Ben Nimmo, trưởng nhóm điều tra và tình báo OpenAI, cho biết trong cuộc họp báo vào thứ Sáu (16) rằng hoạt động gây ảnh hưởng cũng bao gồm thông tin về Israel và cuộc chiến Gaza, Thế vận hội Paris cũng như thời trang và các bài viết theo chủ đề sắc đẹp.

OpenAI đã cấm những tài khoản này sử dụng dịch vụ của mình và sẽ tiếp tục giám sát mọi hoạt động tiếp theo vi phạm chính sách của họ.

Công ty nhấn mạnh rằng những hành động này "dường như chưa đạt được mức độ tương tác có ý nghĩa của khán giả" và các bài đăng trên mạng xã hội được đề cập hầu như không nhận được lượt thích, lượt chia sẻ hoặc bình luận nào.

OpenAI không chỉ định chính xác số lượng tài khoản bị xóa. Công ty cho biết họ cũng phát hiện hơn chục tài khoản trên nền tảng truyền thông xã hội X (trước đây là Twitter) và một tài khoản trên Instagram có liên quan đến hoạt động này.

Đây không phải là lần đầu tiên Iran sử dụng trí tuệ nhân tạo để thực hiện các hoạt động đáng ngờ trên mạng xã hội. Những hoạt động này vẫn chưa nhận được nhiều sự quan tâm, điều này có thể cho thấy các đặc vụ nước ngoài vẫn đang tìm cách sử dụng công cụ trí tuệ nhân tạo mới này.

据韩联社报导,从来源地来看,自中国进口商品共24件,进口金额781亿韩元,占整体的83.6%。在去年查获的所有假冒商品中,95.4%(价值3541亿韩元)来自中国。

日本外务大臣上川阳子(Kamikawa Yoko)、防卫大臣木原稔(Minoru Kihara)、印度外长苏杰生(S. Jaishankar)和国防部长拉杰纳特‧辛格(Rajnath Singh)将出席次此的“2+2”会谈。

“作为总检察长,我的职责是保护蒙大拿州人民免受不良行为者的侵害,这些行为者可能窃取用户的敏感消费数据,并追究任何违反我们消费者保护法的人的责任”,克努森说,“我期待收到该公司的回音,确保他们的商业行为符合蒙大拿州法,且不会与中共分享数据。”

今年7月,美国最高法院裁定,川普任内的官方行为有某种程度豁免权,至少在“核心宪法权力”方面有绝对豁免权,其他官方行为应假定为享有豁免权,除非能证明这些行为超出公务范围。仅非官方行为没有豁免权。

Thơ Săn CáWG

川普在新闻发布会上说:“他(内塔尼亚胡)知道自己在做什么,我确实鼓励他尽快结束这场战争。必须尽快结束战争,但要取得胜利,取得胜利并结束战争。必须停止杀戮。”

AUKUS合作伙伴还在开发先进的防御技术,包括高超音速导弹、水下无人机和量子技术,预计这些改革将加快这些项目从研究到生产的过渡。

OpenAI tuyên bố vào tháng 5 năm nay rằng các mạng từ Nga, Trung Quốc và Iran đã cố gắng sử dụng các sản phẩm trí tuệ nhân tạo của công ty để tăng cường nỗ lực tuyên truyền của họ.

Vào thời điểm đó, OpenAI cho biết các mạng mà họ phá vỡ đã sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra nhiều văn bản và hình ảnh hơn khả năng của con người, giúp nội dung trông chân thực hơn.

Theo Agence France-Presse, Microsoft đã công bố một báo cáo vào tháng 6 năm nay cho biết Nga đang phát động một chiến dịch thông tin sai lệch trên quy mô lớn nhằm làm mất uy tín của Ủy ban Olympic quốc tế và kích động sự ủng hộ của công chúng đối với bạo lực trong Thế vận hội Paris.

Vào tháng 5 năm nay, Meta đã công bố báo cáo mối đe dọa hàng quý mới nhất, trong đó cho biết nhóm bảo mật của họ đã xóa hàng trăm tài khoản Facebook liên quan đến các hoạt động gây ảnh hưởng từ Iran, Trung Quốc và Nga, một số tài khoản trong số đó đã sử dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo để truyền bá thông tin sai lệch .

Một nhóm hack Iran có liên kết với Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) đã cố gắng xâm nhập vào hơn chục trang web liên quan đến Tổng thống Mỹ Joe Biden kể từ tháng 5, theo một báo cáo do Google công bố hôm thứ Tư (14 tháng 8). Tài khoản email cá nhân có liên quan tới Joe Biden và cựu Tổng thống Donald Trump.

Nhóm vận động tranh cử của Trump hôm thứ Bảy tuần trước (ngày 10 tháng 8) cho biết họ đã bị tấn công và các tài liệu nội bộ nhạy cảm đã bị đánh cắp và phát tán, đồng thời họ ám chỉ Iran đứng đằng sau hậu trường.

Cộng đồng tình báo Hoa Kỳ đã cảnh báo rằng các đối thủ nước ngoài đang cố gắng can thiệp vào cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ. Theo Wall Street Journal, một quan chức của Văn phòng Giám đốc Tình báo Quốc gia cho biết trong cuộc họp báo ngày 29/7 rằng Iran đang cố gắng phá hoại chiến dịch tranh cử tổng thống của Trump thông qua các hoạt động bí mật gây ảnh hưởng trên mạng và lo lắng về việc ứng cử viên Đảng Cộng hòa sẽ quay trở lại. quyền lực sẽ gây bất lợi cho nó.

Người phụ trách biên tập: Li Muen#

Thơ Săn CáWG

 

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền