tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Triều Tiên trưng bày máy bay không người lái tự nổ, đích thân Kim Jong-un chỉ đạo thử nghiệm Lianhe Zaobao |

Triều Tiên trưng bày máy bay không người lái tự nổ, đích thân Kim Jong-un chỉ đạo thử nghiệm Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-26 23:10:16 Nhấp chuột:111 hạng hai

Triều Tiên lần đầu tiên công khai trình diễn máy bay không người lái tự phát nổ và tiến hành thử nghiệm hiệu suất dưới sự hướng dẫn của nhà lãnh đạo tối cao Kim Jong-un. Sự xuất hiện của máy bay không người lái giống với của Nga, làm dấy lên suy đoán về khả năng chuyển giao công nghệ vũ khí giữa Triều Tiên và Nga.

Thơ Săn CáWG

Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên hôm thứ Hai (26 tháng 8) đưa tin rằng ông Kim Jong-un đã đích thân đến thăm địa điểm này vào ngày 24 để hướng dẫn các cuộc thử nghiệm hiệu suất máy bay không người lái khác nhau do Viện nghiên cứu máy bay không người lái thuộc Viện Khoa học Quốc phòng tổ chức.

Kim Jong-un đã chỉ thị rằng dù xét theo các xu hướng trong khoa học quân sự thế giới hay kinh nghiệm chiến đấu trên chiến trường thì việc phát triển các loại máy bay không người lái khác nhau và liên tục cải thiện hiệu suất chiến đấu của chúng đều là một phần quan trọng trong quá trình chuẩn bị chiến tranh.

Ông cho rằng cần phát triển và sản xuất nhiều máy bay không người lái trinh sát chiến lược và tấn công đa mục đích, cũng như nhiều loại máy bay không người lái tự nổ khác nhau được sử dụng bởi bộ binh chiến thuật và lực lượng hoạt động đặc biệt. Theo đặc điểm của Triều Tiên là một quốc gia ven biển gần biển, nước này không chỉ phải phát triển ngư lôi hạt nhân và các hệ thống vũ khí chiến lược có thể lặn khác mà còn phải liên tục phát triển các loại tàu ngầm tấn công tự nổ không người lái, phát triển tàu ngầm không người lái phải theo hướng chủ động; sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) Định hướng phát triển công nghệ.

Hình dáng bên ngoài của hai chiếc máy bay không người lái được truyền thông Triều Tiên công bố ngày hôm đó giống với máy bay không người lái tự nổ Harop do Israel sản xuất và Lancet-3 do Nga sản xuất. Điều này làm dấy lên lo ngại về hợp tác quân sự giữa Triều Tiên và Nga.

Các nhà phân tích suy đoán rằng sau cuộc gặp thượng đỉnh giữa Triều Tiên và Nga vào ngày 19 tháng 6 năm nay, việc chuyển giao công nghệ vũ khí giữa hai nước đã trở thành hiện thực.

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết trước đây họ thực sự đã tặng một số máy bay không người lái trong các cuộc trao đổi giữa Triều Tiên và Nga. Quân đội Hàn Quốc sẽ phân tích sâu hơn về hiệu suất của những máy bay không người lái này, đặc biệt chú ý xem liệu những cải tiến đã được thực hiện hay chưa.

以色列国防军星期天(8月25日)说,他们在夜里发现真主党火箭部队即将对以色列发动大规模袭击后,立刻出动约100架战斗机空袭真主党在黎巴嫩南部的40个发射阵地,摧毁了数以千计的火箭发射器。这些发射器主要瞄准与黎巴嫩接壤的以色列北部地区,也有一部分瞄准以色列中部。

目击者布雷茨克称,案发时,他距离袭击地点只有几米远,也离舞台很近,当他看到台上歌手露出惊恐表情后,立刻就意识到情况不对劲。“然后有个人在我一米外的地方倒下,我还以为对方喝多了,但转过身却发现还有一些人倒在血泊中。”

不愿具名的印度海军军官说,过去三四年,在印度洋活动的中国渔船持续增加。这些渔船常年在海上捕捞,只有在季风季节才会短暂靠港。补给舰会从中国送食物和燃料给它们,同时把渔获带回,让渔船可以长时间留在印度洋打鱼。

警方认为,一名58岁男子疑似在车中用美工刀刺伤40岁女伴,之后将车子驶过一个十字路口时,撞上另一辆车,但男子却没有停手,反而继续在车中袭击女伴。

Được biết, trong chuyến thăm Nga vào năm 2023 của Kim Jong-un, ông đã nhận được một số quà tặng quân sự, trong đó có 5 máy bay không người lái tự nổ và một máy bay không người lái trinh sát có chức năng cất cánh thẳng đứng.

Dong-A Ilbo của Hàn Quốc dẫn lời các nguồn tin chính phủ nói rằng Kim Jong-un đã đề cập đến cuộc chiến ở Ukraine hồi đầu năm nay và chỉ đạo sản xuất hàng loạt máy bay không người lái tự nổ. Đặc biệt, ông nhấn mạnh tiềm năng của máy bay không người lái là vũ khí có thể “thực hiện một cuộc tấn công lớn với số tiền nhỏ”. Trên chiến trường Ukraine, máy bay không người lái quân sự cỡ nhỏ đã thể hiện sức mạnh mạnh mẽ nhờ đặc tính “chi phí thấp và hiệu quả cao”, khiến ông Kim Jong-un hiểu sâu hơn về giá trị của máy bay không người lái và yêu cầu đẩy nhanh tốc độ sản xuất.

Ưu điểm chiến thuật của máy bay không người lái tự nổ tốt hơn tên lửa

Người ta hiểu rằng máy bay không người lái tự nổ có lợi thế chiến thuật rõ ràng so với tên lửa. Kích thước nhỏ, độ cao bay thấp và khó bị radar theo dõi và phát hiện khiến nó trở thành vũ khí có tính đe dọa cao. Trong chiến tranh Ukraine, máy bay không người lái tự nổ được Nga sử dụng chỉ có giá khoảng 20.000 USD mỗi chiếc, chứng tỏ hiệu suất chi phí cực cao và tiềm năng hủy diệt của chúng. Nếu vũ khí hạt nhân chiến thuật được lắp đặt trên các máy bay không người lái tự nổ như vậy, mối đe dọa hạt nhân đối với Hàn Quốc sẽ còn nghiêm trọng hơn.

Chính quyền Hàn Quốc và Hoa Kỳ ước tính rằng Triều Tiên hiện có hơn 300 máy bay không người lái. Mặc dù hầu hết đều là máy bay không người lái trinh sát cũ nhưng dự kiến ​​những chiếc máy bay không người lái này sẽ dần được thay thế bằng máy bay không người lái hiệu suất cao bao gồm cả loại tự nổ trong tương lai.

Ngoài ra, Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc cho biết tại cuộc họp toàn thể của Ủy ban Tình báo Quốc hội hôm thứ Hai rằng mặc dù Triều Tiên tuyên bố rằng họ sẽ triển khai một số lượng lớn bệ phóng tên lửa di động ở tiền tuyến, nhưng vẫn có vẫn còn câu hỏi về việc liệu nước này có đủ khả năng cung cấp tên lửa hay không.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền