tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Úc đưa ra luật mới cho phép nhân viên không trả lời điện thoại và email sau giờ làm việc Lianhe Zaobao |

Úc đưa ra luật mới cho phép nhân viên không trả lời điện thoại và email sau giờ làm việc Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-26 22:16:18 Nhấp chuột:99 hạng hai

(Sydney Complete News) Úc đã triển khai luật mới trao cho hàng triệu nhân viên "Quyền ngắt kết nối", nghĩa là nhân viên có quyền từ chối phản hồi những nỗ lực liên hệ với họ ngoài giờ làm việc, trừ khi việc từ chối đó được thực hiện được cho là không hợp lý.

Luật mới này có hiệu lực từ Thứ Hai (26 tháng 8). Người sử dụng lao động có thể liên hệ với nhân viên ngoài giờ làm việc nhưng nhân viên có quyền chọn không đọc tin nhắn hoặc nghe cuộc gọi. Nếu có tranh chấp sẽ được giao cho Ủy ban Công bằng Lao động Úc để đưa ra phán quyết và phán quyết dựa trên lập luận của cả hai bên, chẳng hạn như tính chất công việc của nhân viên, lý do công ty liên hệ với nhân viên, v.v.

Các công đoàn Úc hoan nghênh luật mới vì tin rằng luật này sẽ cho phép nhân viên đạt được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

O'Neill, Chủ tịch Hội đồng Công đoàn Úc, cho biết: "Hôm nay là một ngày lịch sử đối với nhân viên văn phòng. Các công đoàn Úc đấu tranh cho quyền lợi của nhân viên để gọi đây là ngày họ trở lại để nghỉ việc làm việc."

调查显示,ChatGPT被用于生成长篇文章和较短的社媒评论。OpenAI说,并未发现这些内容获得受众的积极参与,大部分已确认的社媒帖子几乎没有收到任何点赞、分享或评论。

这是哈里斯宣布竞选后推出的首项重大政策计划,以应对选民对冠病疫情后物价高涨的不满。

为了达到目标,日本松绑国防开支在国内生产总值(GDP)所占2%的限制。2022年,国防开支为5.4万亿日元,去年已增至6.8万亿日元,今年为7.9万亿日元。据悉,到了明年国防开支将超过8万亿日元。

上星期五(9日)在印度东部城市加尔各答,一名31岁的女实习医生被发现满身是血,卧尸一家公立医院内。验尸报告证实她曾遭性侵,家属怀疑凶手不止一人。

Đường MạtChược 2PG

他说:“是哈马斯,这个伊朗的代理人,在去年10月7日发动了这场战争。如果伊朗采取一些行动,在促成全面停火和释放人质协议的最佳时机进行破坏,那将是很讽刺的。”

布林肯预定当地时间星期六动身。这是以哈冲突去年10月7日爆发以来,他第九次访问中东。以色列总理内坦亚胡定星期一会见布林肯。

Đường MạtChược 2PG

Tuy nhiên, các nhóm Công nghiệp Úc cho biết luật này được đưa ra quá vội vàng và chưa được cân nhắc kỹ lưỡng. "Cả người sử dụng lao động và người lao động hiện không chắc liệu họ có thể gọi điện cho nhân viên ngoài giờ làm việc để yêu cầu họ làm thêm giờ hay không."

Dự luật đã được chính phủ Đảng Lao động Australia đề xuất và được Thượng viện thông qua vào tháng 2." năm nay. Thủ tướng Australia Albanese cho biết, Chính phủ hy vọng người dân sẽ không phải làm việc 24 giờ/ngày; họ có thể nghỉ làm và kết nối với gia đình, cuộc sống.

Một số quốc gia Châu Âu và Châu Mỹ Latinh đã có những quy định tương tự.

Hopkins, phó giáo sư tại Đại học Công nghệ Swinburne, đã chỉ ra: "Trước khi công nghệ kỹ thuật số ra đời, không có sự xâm nhập nào như vậy. Mọi người về nhà sau giờ làm việc và sẽ không nhận được cuộc gọi từ công ty cho đến khi họ đã đi làm vào ngày hôm sau. Liên hệ. Trên khắp thế giới, giờ đây việc mọi người nhận được email công việc, tin nhắn văn bản và cuộc gọi điện thoại sau giờ làm việc, ngay cả trong những ngày nghỉ lễ là điều bình thường."

Một cuộc khảo sát được thực hiện bởi Viện Úc năm ngoái cho thấy người Úc làm thêm giờ không được trả lương trung bình năm ngoái là 281 giờ, với lực lượng lao động ước tính trị giá 130 tỷ đô la Úc (gần 115 tỷ đô la Singapore).

Rachel, người làm việc trong lĩnh vực quảng cáo, nói với Reuters: "Tôi nghĩ việc có những luật như thế này thực sự quan trọng. Các cuộc gọi điện thoại và email chiếm phần lớn cuộc sống hàng ngày của chúng ta nên không dễ để cắt bỏ chúng hoàn toàn. "

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền