tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Harris đến các bang xung đột quan trọng để tìm phiếu bầu Lianhe Zaobao |

Harris đến các bang xung đột quan trọng để tìm phiếu bầu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-29 22:42:01 Nhấp chuột:89 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Savannah/Washington) Cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ đã bước vào 10 tuần cuối cùng. Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris và người tranh cử Walz đã bắt đầu chuyến đi hai ngày bằng xe buýt ở Georgia vào thứ Tư (28 tháng 8), tăng cường nỗ lực nhằm xây dựng đà ở trạng thái xoay quan trọng này.

Đảng Dân chủ đã suýt giành chiến thắng ở Georgia vào năm 2020 và bang này một lần nữa có thể đóng vai trò quyết định trong cuộc bầu cử năm nay. Tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu này tập trung vào cử tri da đen và tầng lớp lao động, những người mà chiến dịch tin rằng sẽ đóng vai trò quan trọng đối với chiến thắng của Harris tại Georgia vào tháng 11.

Chiến dịch tranh cử của Harris cho biết: "Chúng tôi đang tập trung sức lực và nỗ lực để giành chiến thắng trở lại vào năm 2024".

Các cuộc thăm dò cho thấy Harris đang bám sát Trump

Các cuộc thăm dò mới nhất cho thấy Harris hiện đang bám đuổi đảng Cộng hòa của mình đối thủ, cựu Tổng thống Trump, ở Georgia với tỷ lệ sít sao từ 46% đến 46,6%. Trump đang dẫn đầu ở đó khoảng năm điểm trước khi Harris lao vào cuộc đua tổng thống.

针对中东爆发区域战争的直接风险是否已经减低,布朗回应:“在一定程度上,是的……我们知道有两件事会发生。其中一件已经发生,现在就看第二件事会如何发展。”

政府也恢复之前的规定,禁止在失业率为6%或更高的地区雇用新临时外国工人从事低薪工作。低薪工作许可证的发放期限也将从两年缩短至一年,但少数较难找到工人的行业则可豁免,包括农业、医疗保健和建筑业。

他说,与冠病疫情暴发前相比,目前在澳洲大学就读的留学生人数增加约10%,在私立职业和培训机构就读的留学生人数也增加约50%。

Đường MạtChược 2PG

78岁的特朗普在密歇根州底特律向国民警卫队协会发表讲话时辩称,撤军的“耻辱”摧毁了美国的信誉,是“哈里斯(和)拜登造成的”。他宣称:“当我上任时……我会让每一个与阿富汗灾难有关的高级官员的辞呈在就职日中午摆在我的办公桌上。”

Đường MạtChược 2PG

法国检方当天延长杜罗夫的拘押期直到星期三。

Harris và Walz sẽ chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền với CNN vào thứ Năm (29). Đây sẽ là cuộc phỏng vấn đầu tiên của Harris kể từ khi cô tuyên bố tranh cử. Ban vận động tranh cử của Trump trước đó đã chỉ trích Harris vì không bao giờ thực hiện một cuộc phỏng vấn riêng, khiến cử tri không thể nào biết được chính sách của bà và cáo buộc bà sử dụng Walz làm lá chắn.

Sau khi Harris thay thế Tổng thống Biden trong cuộc bầu cử, bà đã khôi phục lại động lực của Đảng Dân chủ. Nhưng Harris cho biết cô vẫn ở thế bất lợi và nhấn mạnh rằng chiến thắng hay thất bại sẽ tùy thuộc vào các bang chiến trường.

Ngoài việc tìm cách giành chiến thắng ở các bang Vành đai rỉ sét là Pennsylvania, Michigan và Wisconsin, Harris cũng đang nhắm tới bốn bang Vành đai Mặt trời là Georgia, Arizona, Nevada và Bắc Carolina để cải thiện Cơ hội giành chiến thắng.

Người hâm mộ Taylor Swift quyên tiền cho Harris và các tài khoản giả mạo xuất hiện trên mạng xã hội để ủng hộ Trump

Nữ hoàng Mỹ Taylor Swift vẫn chưa bày tỏ sự ủng hộ với ứng cử viên nào, nhưng một số người hâm mộ cuồng nhiệt của cô ấy đã gây quỹ cho Harris. Hơn 140.000 đô la Mỹ (khoảng 180.000 đô la Singapore) đã được quyên góp. Họ đã tổ chức cuộc gọi gây quỹ đầu tiên vào tối thứ Ba, thu hút 27.000 người.

Taylor Swift bày tỏ sự ủng hộ dành cho Biden trong cuộc bầu cử năm 2020 và trước đây đã chỉ trích Trump. Vào ngày 18, Trump đã đăng tải một bức ảnh giả chụp Taylor Swift đang kêu gọi cử tri bỏ phiếu cho Trump trên nền tảng xã hội Truth Social của riêng mình và để lại thông điệp "Tôi chấp nhận" trên đó.

Trung tâm Phục hồi Thông tin, một tổ chức phi lợi nhuận, đã đưa ra một báo cáo hôm thứ Tư cho biết họ đã tìm thấy 16 tài khoản ủng hộ Trump trên mạng xã hội Phụ nữ trẻ ủng hộ Trump, khuyến khích hàng nghìn người theo dõi bỏ phiếu cho Trump.

Báo cáo rằng nhiều tài khoản đã cố gắng truyền bá thông tin sai lệch về các chủ đề chính trị nóng hổi như vụ ám sát Trump gần đây, bản sắc chủng tộc của Harris và viện trợ quân sự của Hoa Kỳ cho Ukraine. Một số tài khoản cũng quảng bá các thuyết âm mưu chống vắc-xin và virus Corona, cho thấy rằng họ muốn làm sâu sắc thêm sự chia rẽ chính trị ở Hoa Kỳ.

Các nhà nghiên cứu đã bày tỏ lo ngại rằng nền tảng X tràn ngập các tài khoản giả mạo và thông tin sai lệch về chính trị trước cuộc bầu cử. Các báo cáo lưu ý rằng các tài khoản đã sử dụng hình ảnh bị đánh cắp của người thật để nâng cao tính xác thực của chúng, tránh những bức ảnh chung chung và tên người dùng robot thường được liên kết với các tài khoản giả.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền