tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Jiang Guiying: Người giúp việc Philippines quá đắt để giải quyết tỷ lệ sinh thấp của Hàn Quốc |

Jiang Guiying: Người giúp việc Philippines quá đắt để giải quyết tỷ lệ sinh thấp của Hàn Quốc |

thời gian:2024-09-02 20:39:45 Nhấp chuột:141 hạng hai

Động thái của chính phủ Hàn Quốc giới thiệu người giúp việc người Philippines để giải quyết tỷ lệ sinh thấp đã gây ra tranh cãi rộng rãi. Chính sách này nhằm giảm bớt gánh nặng cho phụ nữ Hàn Quốc trong công việc nội trợ và chăm sóc con cái, từ đó khuyến khích nhiều phụ nữ sinh con hơn. Tuy nhiên, việc trả lương cho người giúp việc Philippines theo mức lương tối thiểu của Hàn Quốc đã vấp phải rất nhiều sự phản đối.

Thơ Săn CáWG

Tổng tỷ suất sinh của Hàn Quốc giảm xuống còn 0,72 vào năm 2023, một lần nữa lập mức thấp kỷ lục mới. Để đối phó với cuộc khủng hoảng này, Hàn Quốc quyết định giới thiệu người giúp việc gia đình từ Philippines, theo thông lệ của Singapore và Hồng Kông. Lô 100 người giúp việc Philippines đầu tiên đã đến Hàn Quốc vào ngày 6/8 và sẽ chính thức bắt đầu làm việc vào ngày 3/9.

Thơ Săn CáWG

Tại Hàn Quốc, luật pháp quy định mức lương tối thiểu cũng áp dụng cho người lao động nước ngoài. Vì vậy, nếu một người giúp việc nước ngoài làm việc 5 ngày một tuần và 8 giờ một ngày, cô ấy có thể nhận được mức lương hàng tháng là 2,38 triệu. thắng (khoảng 2.320 đô la Singapore). Con số này gần bằng mức lương khởi điểm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ thông thường ở Hàn Quốc. So với mức lương hàng tháng của người giúp việc nước ngoài ở những nơi như Singapore và Hong Kong là khoảng 1 triệu won, mức lương của người giúp việc gia đình Hàn Quốc. cao hơn đáng kể.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền