tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Đứng chung sân khấu với Biden để vận động phiếu bầu ở Pennsylvania, Harris phản đối việc Nippon Steel mua lại Lianhe Zaobao |

Đứng chung sân khấu với Biden để vận động phiếu bầu ở Pennsylvania, Harris phản đối việc Nippon Steel mua lại Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-04 10:41:46 Nhấp chuột:70 hạng hai

(Tin tức toàn diện Pittsburgh) Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris đã đứng chung sân khấu với Tổng thống Biden ở bang dao động Pennsylvania để giành được sự ủng hộ của các cử tri cổ xanh ở "Vành đai rỉ sét", và Harris tuyên bố rằng bà sẽ phản đối việc mua lại của Nhật Bản của Thép Hoa Kỳ.

Harris và Biden đã gặp gỡ các công nhân công đoàn địa phương ở Pittsburgh, Pennsylvania vào thứ Hai (ngày 2 tháng 9). Đây là lần đầu tiên cả hai cùng tham dự một cuộc vận động tranh cử kể từ khi Harris thay thế Biden làm ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ.

Harris nói tại cuộc biểu tình rằng cô và Biden tự hào là "chính quyền thân thiện với công đoàn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ" và đề xuất rằng U.S. Steel nên ở lại trong nước.

珊珊最大瞬间风速每秒70公尺,在日本气象分类中属超级强台风。当局指出,“受影响地区这两天会出现破纪录的风暴潮,以及创纪录的暴雨。”台风移动缓慢,在同一地点暴风暴雨持续,发生灾害的危险性上升。

这批由朝鲜第二经济委员会所属多家军工企业生产的火箭炮武器系统,在机动性和打击能力方面实现技术更新。

哈里斯说,病毒“也不是通过空气、远距离传播的”。她说:“需要更多的研究来充分了解它传播的方式。”

近年来的党争之下,对华强硬成了美国民主共和两党的一致态度。而沃尔兹曾表示,自己既不当“屠龙者” (dragon slayer) 也不是“熊猫派” (panda hugger),而是希望在批评中国政府问题的同时,探索两国多领域可能的合作。

然而,一般推测在11月5日大选前,起诉书极不可能进入庭审阶段。

澳洲总理阿尔巴尼斯星期三(8月28日)在会议后对媒体说:“这表明太平洋国家领导人正在共同努力塑造我们希望看到的未来,其首要任务是照顾居民的安全……确保通过共同努力,让整个地区更加安全,并由我们自己维持。”

Thơ Săn CáWG

Bà nói: "U.S. Steel là một công ty Mỹ có lịch sử lâu đời. Điều quan trọng đối với đất nước chúng ta là giữ cho các công ty thép Mỹ vững mạnh. Tôi rất đồng ý với Tổng thống Biden rằng U.S. Steel nên tiếp tục được sở hữu và điều hành bởi Người Mỹ."

Sau khi U.S. Steel và nhà sản xuất thép lớn nhất Nhật Bản Nippon Steel (Nippon Steel, gọi tắt là Nippon Steel) công bố kế hoạch mua lại vào cuối năm ngoái, kế hoạch này đã gây xôn xao ở Hoa Kỳ. Phản ứng dữ dội . Đối thủ Đảng Cộng hòa của Harris là Trump trước đó cũng tuyên bố sẽ chặn thỏa thuận này nếu được bầu làm tổng thống.

Tuy nhiên, Nippon Steel nói với Reuters rằng kế hoạch mua lại có thể tiếp thêm sức sống cho Vành đai rỉ sét của Hoa Kỳ và mang lại lợi ích cho người lao động và cộng đồng địa phương trong khi vẫn duy trì được an ninh quốc gia. Đây là điều mà không kế hoạch nào khác có thể đạt được.

United Steelworkers Union hoan nghênh tuyên bố của Harris. Công nhân công đoàn là khu vực bầu cử lớn ở Pennsylvania và các bang Vành đai rỉ sét khác.

Biden cho biết tại cuộc biểu tình hôm thứ Hai rằng ông và Harris sẽ tiếp tục cải thiện cuộc sống của người lao động. "Tôi đảm bảo rằng nếu bạn bỏ phiếu cho Harris làm tổng thống, đây sẽ là quyết định đúng đắn nhất mà bạn từng đưa ra."

Thứ Hai là Ngày Lao động ở Hoa Kỳ không có bất kỳ sự kiện công khai nào vào ngày hôm đó, nhưng ngày hôm đó. ông đã làm như vậy trong chính xã hội của mình. Nền tảng truyền thông Truth Social chúc người lao động Mỹ một Ngày Lao động hạnh phúc. Anh ta cũng nhân cơ hội này để tấn công Harris, nói: "Dưới sự lãnh đạo của Đồng chí Harris, tất cả người Mỹ đều phải chịu đựng vào cuối tuần nghỉ lễ này - giá xăng cao, chi phí vận chuyển tăng cao và giá thực phẩm tăng vọt. Chúng ta không thể tiếp tục sống trong tình trạng này." dưới sự 'lãnh đạo'."

Chiến dịch tranh cử của Harris chế nhạo Trump: "Là một ứng cử viên tuyên bố giành được sự ủng hộ của người lao động, tại sao Trump lại không xuất hiện trong Ngày Lao động?"

Theo các cuộc thăm dò của Reuters và Ipsos, tỷ lệ ủng hộ toàn quốc dành cho Harris là 45%, dẫn đầu là 41% của Trump. Cả hai dự kiến ​​sẽ tăng cường vận động tranh cử trong những tuần tới, đặc biệt là đến thăm các bang xung đột có thể đóng vai trò quyết định đến kết quả bầu cử.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền