tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Thuế đến của khách du lịch quốc tế New Zealand tăng gấp ba lần |

Thuế đến của khách du lịch quốc tế New Zealand tăng gấp ba lần |

thời gian:2024-09-04 11:55:15 Nhấp chuột:187 hạng hai
Đường MạtChược 2PG

(Tin tức toàn diện về Wellington) Từ ngày 1 tháng 10, thuế nhập cảnh đối với du khách quốc tế đến New Zealand sẽ tăng từ 35 đô la New Zealand lên 100 đô la New Zealand (khoảng 81 đô la New Zealand).

Chính phủ New Zealand hôm thứ Ba (ngày 3 tháng 9) cho biết việc tăng thuế nhập cảnh là "để đảm bảo rằng khách du lịch đóng góp vào các dịch vụ công cộng và trải nghiệm chất lượng cao khi đến thăm New Zealand".

Giống như nhiều điểm du lịch nổi tiếng trên khắp thế giới, New Zealand đang phải vật lộn với tác động của lượng lớn khách du lịch đến môi trường tự nhiên và bắt đầu thu thuế nhập cảnh 35 đô la New Zealand vào tháng 7 năm 2019. Nhưng điều này vẫn chưa đủ để trang trải các chi phí liên quan đến việc duy trì các điểm tham quan và cơ sở hạ tầng.

普京星期一(9月2日)在西伯利亚一所中学出席活动时说:“敌军并没有实现他们为自己设定的主要任务,即阻止我们在乌东顿巴斯的进攻……我军正以很久未有过的速度取得进展。”

爱丽舍宫官员透露,马克龙星期一还将会见法国两位前总统奥朗德和萨科齐,预计未来数天就会宣布新总理人选。

美国酒店业工会Unite Here星期天(9月1日)发声明说,许多酒店在冠病疫情期间削减员工和减少客户服务,过后却没有恢复,导致员工失业和收入减少。现在酒店业正在赚取创纪录的利润,但许多酒店仍未恢复客人应得的标准服务,如每日打扫客房和客房餐饮服务。“工人们赚的钱不足以养家糊口。”

莫斯科市长索比亚宁说,位于市内的莫斯科炼油厂是几架无人机的目标,袭击导致炼油厂一间独立的技术室起火。塔斯社过后报道,火势已被控制。

Đường MạtChược 2PG

2023年韩国的总和生育率跌至0.72,再次刷新历史最低值。为应对这一危机,韩国参考了新加坡和香港的做法,决定从菲律宾引进帮佣。首批100名菲佣已于8月6日抵达韩国,并将于9月3日正式上岗。

Chính phủ New Zealand cho biết, so với Úc và Vương quốc Anh, phí nhập cảnh do New Zealand áp đặt rất cạnh tranh, chỉ chiếm khoảng 3% chi phí đi lại của khách du lịch tại New Zealand. Vì vậy Chính phủ tin tưởng New Zealand sẽ tiếp tục là điểm đến du lịch hấp dẫn.

Tuy nhiên, Hiệp hội Công nghiệp Du lịch New Zealand tin rằng mức phí cao hơn sẽ cản trở khách du lịch, đặc biệt khi ngành du lịch vẫn chưa phục hồi sau lệnh đóng cửa biên giới nghiêm ngặt được thực hiện trong đại dịch vi-rút corona.

Dữ liệu do Cơ quan thống kê New Zealand công bố hôm thứ Ba cho thấy trong năm tính đến ngày 30 tháng 6, doanh thu xuất khẩu du lịch của New Zealand là 14,96 tỷ đô la New Zealand, giảm 5% so với trước khi xảy ra dịch bệnh vi-rút corona. số người bằng khoảng 80% so với trước khi biên giới bị đóng cửa.

Chính phủ New Zealand gần đây cũng đã tăng phí cấp thị thực cho du khách và đề xuất tăng phí tại các sân bay nội địa. Giám đốc điều hành Sân bay New Zealand Moore tin rằng đây là một đòn giáng mạnh vào ngành du lịch, hàng không và các ngành liên quan khác đang nỗ lực thúc đẩy sự phục hồi kinh tế của New Zealand.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền