vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Con trai Chester Bennington phản xạ giọng ca mới của Linkin Park

Con trai Chester Bennington phản xạ giọng ca mới của Linkin Park

thời gian:2024-09-16 15:15:56 Nhấp chuột:79 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríNhạcLàng nhạc Thứ tư, 9/11/2024, 11:24 (GMT+7) Con trai Chester Bennington phản xạ giọng ca mới của Linkin Park

Con trai ca sĩ Chester Bennington phản biện Emily Armstrong thay vị trí bố trong ban nhạc vì người này ủng hộ phạm tội cưỡng hiếp.

Trên Instagram ngày 9/9, Jaime Bennington cho rằng rapper Mike Shinoda - thành viên, người đồng sáng lập ban nhạc Linkin Park - phụ lòng tin của người hâm mộ khi để Emily Armstrong hát chính. nhận kế hoạch \"tái tạo Linkin Park\" nhưng không hỗ trợ hộ giọng ca mới do cô Gmailkiểu phái phái Scientology, về phía diễn đàn Danny Masterson - người bị kết thúc ít nhất 30 năm tù túng với danh tính gợi tình phụ nữ năm 2023.

Con trai Chester Bennington và ca sĩ Emily Armstrong. Ảnh: Instagram Jaime Bennington/ AP

Con trai Chester Bennington và ca sĩ Emily Armstrong Ảnh: Instagram Jaime Bennington/ AP

Angelina Jolie và con trai tạo dáng trên thảm đỏ LHP Toronto 2024. Ảnh: AFP

Angelina Jolie và con trai tạo dáng trên thảm đỏ LHP Toronto 2024. Ảnh: AFP

View thành phố từ căn hộ của Quan Chi Lâm. Video: Douyin/Guan Zhilin

Hyun Bin ký tặng, chụp hình với fan tại LHP Toronto, Canada. Video: ASB News

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè gửi lời chia buồn với gia đình. Họa sĩ Lương Lưu Biên cho biết gặp ông lần cuối ở một số triển lãm nửa đầu năm nay. "Hồ Hữu Thủ là danh họa nổi tiếng của Sài Gòn. Mong chú ra đi thanh thản", ông Lương Lưu Biên nói.

Cũng trong bài viết, con trai Bennington chỉ trích Shinoda \"âm thầm xóa bỏ đời và di sản của bố\" trong tháng thế giới phòng chống tự tử (thán g 9, rapper 47 tuổi). \ "từ chối hiểu\" việc chiêu mộ Emily Armstrong tác động tiêu cực đến gia đình Bennington, người hâm mộ và các nạn nhân của Danny Masterson.

Jaime Bennington vi ết: \"Những gì Shinoda đã làm không phải thứ để người hâm mộ phải thích nghi. ng anh kết luận cộng đồng cũ của bố hiện là người \"lú lẫn và thờ ơ\".

Linkin Park thông báo tái sinh xuất khẩu với hai gương mặt mới - Emily Armstrong và Colin Brittain - hôm 5/9, đồng thời giới thiệu album From Zero dự kiến ​​ra mắt tháng 11.Tuy nhiên , cộng đồng fan không hài lòng sự gia nhập của Emily Armstrong do quá khứ của cô, theo Variety. ủa người hâm mộ.

Trong khi đó, Emily Armstrong. Cô viết trên Instagram story ngày 6/9: \" Nhiều năm trước, tôi nhận được yêu cầu hỗ trợ từ một người tôi xem là bạn (Danny Masterson) trước, có m Nhưng sau đó tôi nhận ra mình không nên làm điều này . ụ nữ và tôi đồng cảm với các nạn nhân\".

Đội hình mới của Linkin Park. Từ trái qua: Phoenix, Brad Delson, Joe Hahn, Emily Armstrong, Colin Brittain và Mike Shinoda. Ảnh: Warner Bros. Records

Đội hình mới của Linkin Park. Từ trái qua: Phoenix, Brad Delson, Joe Hahn, Emily Armstrong, Colin Brittain và Mike Shinoda.

Nối tiếp những cuộc tranh luận xoay quanh thành viên mới, nghệ sĩ guitar của ban nhạc - Brad Delson - không tham gia chuyến lưu diễn giới sắp tới. Trong bài đăng Instagram ngày 7/9, nghệ sĩ cho biết một tay chơi guitar tên Alex sẽ thay thế vị trí của anh trong buổi hòa nhạc.

Đường MạtChược 2PG

Trước sự vắng mặt của Delson, hầu hết người hâm mộ thất vọng, cho rằng Linkin Park đã mất bản sắc Một số người nói đây là lỗi của Emily. Armstrong, đề nghị đổi tên ban nhạc. Một tài khoản viết: \"Linkin Park đã chết cùng Chester. ối như vậy vào nhóm, hãy lấy tên nhóm mới. Park đi xuống\".

Đường MạtChược 2PG Chân dung guitarist Brad Delson. Ảnh: Film Magic

Nghệ sĩ guitar Brad Delson. Ảnh: Film Magic

Linkin Park thành lập vào năm 1996, đã ra mắt album thứ bảy. Sản phẩm gần đây nhất của nhóm là One More Light phát hành vào tháng 5/2017, giọng ca chính Chester Bennington qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles. ốc tế và cộng đồng người hâm mộ bàng hoàng

Trước khi gia nhập Linkin Park, Emily Armstrong đã thành lập ban nhạc Dead Sara và hoạt động cùng nhóm trong những năm 2000. đổi 15, được nhiều người khen giọng hát có thể sánh ngang huyền thoại rock n roll Janis Joplin..

MV "The Emptiness Machine" của Linkin Park     MV "Cỗ máy trống rỗng" của Linkin Park

MV \"The Emptiness Machine\" có sự tham gia của hai thành viên mới, ra mắt ngày 5/9 Video:YouTube Linkin Park

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền