vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Để nâng cao hiệu quả thông quan, Nhật Bản có kế hoạch cho phép hành khách nước ngoài tự động làm thủ tục hải quan |

Để nâng cao hiệu quả thông quan, Nhật Bản có kế hoạch cho phép hành khách nước ngoài tự động làm thủ tục hải quan |

thời gian:2024-09-16 21:37:08 Nhấp chuột:86 hạng hai

(Tokyo News) Nhật Bản có kế hoạch cho phép hành khách nước ngoài đến sử dụng hệ thống thông quan tự động trong vài năm tới để nâng cao hiệu quả làm thủ tục nhập cảnh cho người nước ngoài.

Thơ Săn CáWG

Nikkei Asia báo cáo rằng chính phủ Nhật Bản đặt mục tiêu thu hút 60 triệu người nước ngoài đến thăm Nhật Bản vào năm 2030, cao hơn gấp đôi so với con số khoảng 25 triệu vào năm 2023.

据悉,检方的指控主要围绕在2018年3月泰国易斯达航空创办人、前国会议员李相稷获委为中小风险振兴工团理事长的任命上,认为这与文在寅的前女婿徐某同年7月在易斯达航空获得高管职位有关。

普京星期一(9月2日)在西伯利亚一所中学出席活动时说:“敌军并没有实现他们为自己设定的主要任务,即阻止我们在乌东顿巴斯的进攻……我军正以很久未有过的速度取得进展。”

爱丽舍宫官员透露,马克龙星期一还将会见法国两位前总统奥朗德和萨科齐,预计未来数天就会宣布新总理人选。

Thơ Săn CáWG

Hiện tại, công dân Nhật Bản có thể nhập cảnh vào nước này thông qua hệ thống thông quan tự động, trong khi người nước ngoài phải chịu sự kiểm tra của nhân viên hải quan. Sau khi xác nhận hành khách không nằm trong danh sách đen, nhân viên hải quan sẽ dán nhãn “giấy phép nhập cảnh” lên hộ chiếu của mỗi hành khách. Nếu số lượng du khách tăng lên, khối lượng công việc của nhân viên trạm kiểm soát sẽ tăng cao, hành khách đến và người có thị thực lao động sẽ phải xếp hàng dài tại sảnh đến.

Do đó, Nhật Bản có kế hoạch đơn giản hóa thủ tục nhập cảnh, yêu cầu khách du lịch nhập các thông tin như điểm đến du lịch và địa điểm lưu trú vào đơn đăng ký trước khi nhập cảnh vào Nhật Bản. Cục Nhập cư Nhật Bản sẽ phê duyệt trước hoặc từ chối những đơn đăng ký này.

Nhật Bản cũng sẽ lắp đặt máy kiểm tra an ninh tự động tại các sân bay vào khoảng năm 2030 để nhận dạng hành khách thông qua công nghệ nhận dạng khuôn mặt hoặc vân tay. Quy trình thông quan tự động sẽ được mở cho khách du lịch từ các quốc gia có thỏa thuận miễn thị thực với Nhật Bản. Những khách du lịch này chiếm khoảng 80% tổng lượng khách du lịch đến Nhật Bản thời gian gần đây.

Mặc dù người Nhật hiện đang sử dụng hệ thống thông quan tự động nhưng do thủ tục kiểm tra hành khách nước ngoài phức tạp hơn nên Nhật Bản cần một hệ thống mới cho phép người nước ngoài tự động làm thủ tục hải quan.

Ngoài ra, Nhật Bản cũng có kế hoạch triển khai kế hoạch vào tháng 4 năm 2025 nhằm ngăn chặn những người không mong muốn nhập cảnh vào Nhật Bản. Các hãng hàng không sẽ gửi tên hành khách và các thông tin khác đến Nhật Bản trước khi máy bay cất cánh và cơ quan quản lý xuất nhập cảnh Nhật Bản sẽ yêu cầu hãng hàng không ngăn chặn bất kỳ ai nằm trong danh sách đen lên máy bay.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền