vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Pháo binh suýt đánh bại Tottenham ở trận Derby Bắc Luân Đôn của giải Ngoại hạng Anh; Những chú chim chích chòe đảo ngược trận sân khách của Wolves |

Pháo binh suýt đánh bại Tottenham ở trận Derby Bắc Luân Đôn của giải Ngoại hạng Anh; Những chú chim chích chòe đảo ngược trận sân khách của Wolves |

thời gian:2024-09-17 15:04:39 Nhấp chuột:73 hạng hai

Arsenal dù thiếu các cầu thủ lớn nhưng vẫn đánh bại Tottenham sít sao với tỷ số 1-0 và vô địch Premier League Bắc London vào tối Chủ nhật (15/9), trận thắng Derby. Newcastle "Chim chích" đảo ngược và đánh bại Wolves 2-1 ở trận sân khách. Họ đang bằng điểm với Arsenal và xếp thứ 3 do bất lợi về hiệu số bàn thắng bại.

第三节双方陷入激战,新加坡队单节得分仅以15比14领先一分。末节决战中,主场作战的新加坡单节拿下15分并将阿联酋的得分限制在11分,最后以21分的优势结束比赛。

这是西班牙自赢得今年欧锦赛冠军后的首场比赛,他们在欧锦赛的表现势如破竹,以七连胜登上最高领奖台。

但在开赛后不久,关于“爱奇艺花钱看不了”的话题迅速冲上微博热搜榜第一。爱奇艺赛后也在官方微博发布声明,为观赛体验不佳致歉:“因球迷的热情,造成瞬时流量过大。我们的技术服务资源分配超出限额,给部分用户造成了不好的观赛体验。”

在较早时举行的第一场半决赛,阿丽娜以6比3、7比6(2)击败艾玛·纳瓦罗(Emma Navarro),使得主场球迷期盼的美国球员会师决赛的美梦破灭。而之后的第二场半决赛开局后,东道主球员无缘决赛的噩梦似乎就要发生。

32岁的戈贝尔在前两个赛季替明尼苏达灰狼队(Minnesota Timberwolves)出征,之前九个赛季效力于犹他爵士(Utah Jazz)。他分别在2018年、2019年和2021年和上赛季获得NBA年度最佳防守球员奖,也在2017年的封盖次数和2022年的篮板数领跑NBA。

奥运游泳教练一般是自由业者,指导多国泳手。帕尔弗雷也曾与金禹旻合作当导师,但今年3月被要求终止与非澳洲泳手的任何关系。

Đường MạtChược 2PG

Magalhaes, trụ cột của hàng phòng ngự Arsenal, trở thành chìa khóa chiến thắng với bàn thắng trên cao ở phút 65. Bàn thắng này nhờ vào quả phạt góc của Saka. Kể từ đầu mùa giải trước, Arsenal đã ghi được 23 bàn thắng từ các tình huống cố định, nhiều nhất trong số các đội bóng ở Premier League.

Arsenal thiếu hai tiền vệ ở trận này. Đội trưởng Odegaard không thể thi đấu do chấn thương trong trận đấu của đội tuyển quốc gia, trong khi Rice không thể thi đấu do chấn thương trong trận đấu trước với Brighton (Brighton). thẻ đỏ đã bị đình chỉ.

Đường MạtChược 2PG

Huấn luyện viên Arteta của Arsenal nói sau trận đấu: "Thật hạnh phúc! Chúng tôi biết chiến thắng trong trận Derby Bắc Luân Đôn có ý nghĩa như thế nào đối với câu lạc bộ và người hâm mộ. Có nhiều khoảnh khắc trong trận đấu mà chúng tôi phải cắn răng với đội trưởng Tottenham Son Heung-min im lặng bất thường, trong khi Tottenham chiêu mộ tiền đạo Solan từ Bournemouth gặp khó khăn trong lần ra sân đầu tiên sau khi trở lại sau chấn thương.

Đây là trận thắng thứ ba liên tiếp trên sân nhà của Arsenal trước Tottenham. Họ hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League, chỉ kém đội đầu bảng Man City hai điểm.

Newcastle ngược dòng Wolves bằng hai cú sút xa

Với hai cú sút xa trong vòng năm phút đầu hiệp hai, Newcastle đã đánh bại Wolves 2-1 trên sân khách và vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Đội trưởng Lemina của Wolves ghi bàn ở phút 36, giúp đội chủ nhà dẫn trước 1-0 sau giờ nghỉ giải lao và chiến thắng đầu tiên trong mùa giải của họ nằm trong tầm tay. Tuy nhiên, hậu vệ Schar của Magpies đã cân bằng tỷ số bằng cú sút xa ở phút 75. Chỉ 5 phút sau, Barnes đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho Newcastle bằng cú sút xa đẹp mắt.

Cả hai bàn thắng đều đến từ ngoài vòng cấm, giúp Newcastle giành chiến thắng trong thế trận bị động một cách khó khăn. Dù chiếm ưu thế trong thế trận nhưng Wolves đã không thể duy trì vị trí dẫn đầu và cuối cùng phải xếp cuối bảng với chỉ một điểm sau bốn trận.

Newcastle tích lũy được 10 điểm với chiến thắng này, xếp thứ ba trên BXH sau Arsenal do bất lợi về hiệu số bàn thắng bại.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền