vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Tom Cruise \'không nhận thù lao\' cho màn diễn ở Olympic Paris

Tom Cruise \'không nhận thù lao\' cho màn diễn ở Olympic Paris

thời gian:2024-09-18 15:50:04 Nhấp chuột:103 hạng hai
Thơ Săn CáWGTrở lại Giải trí Giải thích Giới saoQuốc tế Thứ sáu, 13/9/2024, 19:35 (GMT+7) Tom Cruise \'không nhận thù lao\' cho màn diễn ở Olympic Paris

Đại diện BTC Olympic Los Angeles 2028 nói tài tử Tom Cruise không nhận được tiền cho màn trình diễn mạo hiểm ở Olympic Paris 2024.

Trong chương trình CNBC x Boardroom: Game Plan ngày 9/10, Chủ tịch Ủy ban tổ chức Olympic Los Angeles 2028 và Paralympic Games - Casey Wasserman - nói ngoài không nhận thù lao, Tom Cruise đề nghị t tự thực hiện pha mạo hiểm. Tom Cruise nhảy từ nóc nhà trong lễ bế mạc Olympic     Tom Cruise nhảy từ nhà ở lễ hội sa mạc Olympic

Tom Cruise trong phần kết thúc của Olympic 2024. Video: Euro Sport

Hyun Bin ký tặng, chụp hình với fan tại LHP Toronto, Canada. Video: ASB News

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè gửi lời chia buồn với gia đình. Họa sĩ Lương Lưu Biên cho biết gặp ông lần cuối ở một số triển lãm nửa đầu năm nay. "Hồ Hữu Thủ là danh họa nổi tiếng của Sài Gòn. Mong chú ra đi thanh thản", ông Lương Lưu Biên nói.

Orlando Bloom trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Toronto 2024. Ảnh: AFP

Orlando Bloom trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Toronto 2024. Ảnh: AFP

Thơ Săn CáWG

Ban đầu, êkíp dự tính để tài tử chỉ quay cảnh trao cờ Olympic tại ngọn đồi Hollywood, thuê diễn viên đóng thế anh ở các màn hình còn l \" Nhưng khi nghe mọi người trình bày ý tưởng trong cuộc họp qua Zoom , Cruise nói: \'Tôi tham gia với điều kiện tôi phải tự thực hiện mọi cảnh\' \", Wasserman cho biết.

Theo Casey Wasserman, nghe lời đề nghị của Tom Cruise, nhà sản xuất chương trình - Ben Winston - vẫn chưa hết khả năng thi bởi tài tử kín lịch. Anh ấy quay xong Misson: Impossible vào 18h tại London, Anh, hạ cánh tại Los Angeles, Mỹ 4h hôm nay sau để quay phân đoạn được kéo lên máy bay quân sự, thực hiện hai cú nhảy từ máy bay Cruise không thích nhảy thứ nhất nên làm lại lần nữa. Sau đó, anh đi thăng cấp từ Palmdale đến ngọn đồi Hollywood, ghi hình từ một đến năm giờ. rồi quay lại London\", Casey Wasserman nói thêm. Trong bài phỏ vấn với Hollywood Reporter ngày 9/10, chủ tịch LA2028 Olympic nhận định \"không có cộng sự nào tốt hơn\" Tom Cruise.

Tom Cruise và lá cờ Olympic trong lễ bế mạc. Ảnh: AP

Tom Cruise và lá cờ Olympic trong lễ hội sa mạc.Ảnh: AP

Olympic Paris 2024 8/11/8. c vào ngày 8/11 với nhiều tác nhân gây chú ý, được đánh giá thành công và \"cứu\" những điều tiếng của lễ khai mạc. giả và báo chí quốc tế. Theo Deadline, sự xuất hiện của Tom Cruise làm mờ các chi tiết của nghệ sĩ Pháp. Còn Guardian nhận xét: \"Tom Cruise và Los Angeles đã sử dụng đầy đủ ý kiến\". cũng cho biết các nghệ sĩ tham gia trình diễn không nhận thù lao để thể hiện ý nghĩa của việc trở thành một phần của sự kiện l

Tom Cruise, 62 tuổi, cao 1,7 m và khoảng nặng 68 kg. không sử dụng mạng xã hội, ít chia sẻ về cuộc sống riêng tư sau vụ ly hôn ồn ào với Katie Holmes năm 2012. Theo SCMP, nghệ sĩ là nam diễn đàn kiếm nhiều tiền nhất thế giới năm 2022, tính riêng trong lĩnh vực làm phim.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền