vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > China Open: Yang Jiamin dừng chân ở tứ kết, Nhật Bản vào chung kết đơn nữ Lianhe Zaobao |

China Open: Yang Jiamin dừng chân ở tứ kết, Nhật Bản vào chung kết đơn nữ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-20 22:40:52 Nhấp chuột:129 hạng hai

Đơn nữ số một nước tôi Yang Jiamin đã không thể tiến xa hơn trong trận tái đấu đơn nữ ở giải Trung Quốc mở rộng (Super 1000) vào thứ Sáu (20 tháng 9), cô đã thua ngôi sao đang lên 18 tuổi người Nhật Bản Tomoka Miyazaki 0. -2 và bỏ lỡ cơ hội vào bán kết đơn nữ.

Sau khi đánh bại hoàn toàn đối thủ trong trận chiến đầu tiên, Yang Jiamin thừa nhận rằng anh rất không hài lòng với bản thân. Cô ấy nói với "Lianhe Zaobao": "Tôi đã chuẩn bị, nhưng trong trận đấu, tôi hơi do dự và không kiên quyết sử dụng chiến thuật cũng như tốc độ của mình."

Thơ Săn CáWG

Trước trận đấu, Yang Jiamin từng nói rằng cô ấy phải tập trung vào tâm lý và tốc độ của cô ấy. Cơ thể của bạn đã sẵn sàng và bạn có thể chơi tự tin khi ra sân. Nhưng thật không may, trong lần tái đấu này với Tomoka Miyazaki, người đã thể hiện rất tốt thời gian gần đây, điều cô thiếu chính là niềm tin vào bản thân.

Trong ván đầu tiên, Yang Jiamin ở bên sân ngược chiều. Sau trận đấu với đối thủ bị hòa với tỷ số 3, cô liên tục mắc lỗi cơ bản và bị đối thủ đánh bại với tỷ số 1-6. Sau đó, cô điều chỉnh chiến thuật của mình để đuổi theo bốn điểm liên tiếp và bước vào thời gian tạm nghỉ với hai điểm với tỷ số 9-11.

Sau khi trở lại, Yang Jiamin vẫn chơi chưa đủ quyết đoán. Tomoka Miyazaki, người đang ở trong thế thuận lợi, tiếp tục tấn công và dẫn trước 18 đến 13. Yang Jiamin cố gắng tăng tốc để gỡ hòa trận đấu ở tỷ số 18. Nhưng họ đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn vào thời điểm quan trọng và để thua với tỷ số 18-21.

Việc không thể thắng ván đầu tiên đã ảnh hưởng phần nào đến tâm lý của Yang Jiamin. Sau khi đổi bên đánh nhau, cô không kiểm soát được điểm tiếp đất của bóng dưới luồng gió thuận và mắc quá nhiều sai lầm. Khi đối thủ của cô điều chỉnh chiến thuật, cô đã không phản ứng kịp thời và không thể cải thiện tốc độ của chính mình. Sau khi trở lại sau hiệp 4-11, họ chỉ ghi được 2 điểm và sớm thua 6-21.

Yang Jiamin: Phòng ngự không tốt

​Yang Jiamin nói trong phần bình luận sau trận đấu: “Đối thủ trong ván đầu tiên là Shunfeng, người tấn công nhiều hơn, nhưng anh ấy phòng ngự không tốt. Đặc biệt là. Những điểm mấu chốt sau trận hòa 18-18, cô không nắm bắt được và tạo cơ hội dễ dàng cho đối thủ ghi bàn. Ở ván thứ 2, cô chủ động hơn trong việc xử lý bóng trước lưới, hạn chế các cơ hội tấn công của mình và không thể cản phá. kiểm soát cường độ các cú đánh của cô ấy khi ngược gió."

nói về chiến thắng. Lý do, Tomoka Miyazaki nói với Lianhe Zaobao: "Tốc độ của Yang Jiamin, các cú đánh chéo bao gồm đẩy trái tay và đập bóng đều rất tốt, vì vậy mọi cú đánh đều rất tốt. Lần này tôi bị mất điểm vì những điều này, tôi tự nhắc mình phải chú ý hơn "

25岁的林思韦星期四(12日)在刀术因为犯下重大错误只排名第12,令他失望不已。但他星期五在去年赢得世锦赛冠军的棍术项目中复勇,拿到9.703的高分,一度有望获得个人首枚亚锦赛金牌。

尤尼塔星期五(9月13日)在新加坡脑性麻痹联盟(Cerebral Palsy Alliance Singapore,简称CPAS)学校接受《联合早报》的采访时说,她原本不是陈仪婷的教练,但经常会在学校里看到对方独自训练。

滕哈格早前曾说自己在前两个赛季,分别带领曼联赢得英格兰联赛杯和足总杯后,有信心能继续赢下锦标,但他也曾多次淡化曼联现阶段可以实现成就的程度,例如在今年7月说球队距离准备好赢得英超联赛还很远。

负责调查的瑞士独立检察官科迪尔指出,他发现“WADA独立、自主和专业地完成了工作,没有证据显示不是如此”。

曾经夺得22次大满贯冠军的纳达尔在上个月退出了美国公开赛,因为他觉得自己无法发挥最佳水平。

Trong giải đấu Trung Quốc này, ba tay vợt Nhật Bản đã xuất hiện ở nội dung đơn nữ và tất cả đều lọt vào bán kết. Ở bán kết, Tomoka Miyazaki sẽ có cuộc nội chiến với hạt giống số 4 Akane Yamaguchi, người đã loại tân binh Ấn Độ Malvika 2-0. Bất kể ai thắng trong cuộc chiến nội bộ này, điều đó đảm bảo rằng sẽ có người đến từ Nhật Bản tiến vào trận chung kết đơn nữ. Hạt giống số 7 Aya Ohhori đã đánh bại Li Meimei của Thái Lan với tỷ số 2-0 và sẽ thách đấu hạt giống hàng đầu Wang Zhiyi của Trung Quốc.

Thơ Săn CáWG

Nước chủ nhà có 5 tay vợt thi đấu ở nội dung đơn nam nhưng chỉ có Lôi Lan Tây và Weng Hongyang lọt vào tứ kết. Ở trận tái đấu tối 20, Lei Lanxi thua 0-2 trước ngôi sao người Indonesia Jonathan, hạt giống số 7 của giải. Weng Hongyang đấu với hạt giống số 5 Antonsen của Đan Mạch trong ba ván đấu và ngược dòng đối thủ với tỷ số 2-1, giữ lại hy vọng đơn nam của Trung Quốc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền