vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > địa ốc > Căn hộ dịch vụ cho thuê cao nhất 190 triệu đồng một tháng

Căn hộ dịch vụ cho thuê cao nhất 190 triệu đồng một tháng

thời gian:2024-08-21 14:55:23 Nhấp chuột:182 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản trường Thứ sáu, 8/9/2024, 05:00 (GMT+7) Căn hộ dịch vụ cho thuê cao nhất 190 triệu đồng một tháng

Hà Nội Giá thuê căn hộ dịch vụ hạng A trung bình 800.000 đồng mỗi m2 một tháng, trong đó căn giảm nhất lên đến 190 triệu đồng, theo Avison Young.

Theo đó, căn hộ dịch vụ hạng A đang được thuê trung bình mỗi tháng khoảng 31,9 USD (khoảng 800.000 đồng) một m2, cao nhất lên tới 190 triệu đồng một căn từ 16, 4 triệu đồng một căn mỗi tháng, trang thiết bị, dịch vụ đi kèm và hệ thống an ninh

Ông David Jackson, Tổng giám đốc Avison Young Việt Nam, cho biết giá 190 triệu đồng một. tháng thuộc về căn hộ tại dự án hạng A trên đường Liễu Giai, quận Ba Đình . Đây là căn hộ có diện tích lên đến 280 m2, 4 phòng ngủ. Khách thuê ngoài, dự án trên đường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm cũng ghi tài sản lên tới 150 triệu đồng một tháng.

Dữ liệu của hãng tư bất động sản Savills cũng cho thấy trong quý II, giá tài sản khúc khúc căn hộ này tăng 4% theo quý và 5% theo năm, đạt trung bình 600.000 đồng mỗi m2 một tháng. Tỷ lệ đầy cũng tăng nhẹ, đạt 83% nhiệm vụ lớn nhất tại dự án hạng A thuộc quận Ba Đình. . chuyên gia quốc tế đến làm việc, tạo nên phân khúc khách hàng chủ sở hữu cho thị trường căn hộ dịch vụ.

6 tháng đầu năm nay, Việt Nam thu hút gần 15,2 tỷ USD vốn FDI, Mức cao nhất theo nửa năm trong giai đoạn 5 năm . Riêng Hà Nội hút hơn 1,1 tỷ USD vốn ngoại, trong đó 120 dự án đăng ký mới với hơn 1 tỷ USD Ngoài ra, 5 tháng đầu năm, hơ n 2.500 vị trí quản lý, giám đốc điều hành, chuyên gia nước ngoài làm việc, sinh sống tại thủ đô, theo dữ liệu của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội.

Ngày 23/7, UBND tỉnh Bình Thuận cho biết, qua rà soát, Sở Xây dựng Bình Thuận xác định đến nay chỉ có 12 dự án bất động sản đủ điều kiện mua bán, chuyển nhượng với 9 dự án đất nền và 3 dự án nhà ở hình thành trong tương lai.

Tôi có mảnh đất hơn 100 m2 ở trung tâm của thị trấn, hiện bỏ không mấy năm nay. Thời điểm thị trường cao trào, mảnh đất này được định giá hơn 3 tỷ đồng, giờ giá có thể chỉ còn hơn 2 tỷ đồng. Tôi dự đoán vậy vì khi đấu giá, lô đất này đã hơn 20 triệu đồng một m2. Thị trấn tôi ở có dân cư đông đúc, đang trên đà công nghiệp hóa, gần một khu công nghiệp đang mở.

Dự án dự kiến cung cấp 580 căn thấp tầng (biệt thự, liền kề) cao 4-5 tầng, hai tháp căn hộ 17 tầng và một tòa nhà ở xã hội 8 tầng với hơn 520 căn. Quy mô dân số gần 6.800 người. Tổng vốn đầu tư dự án này gần 4.500 tỷ đồng (chưa gồm hơn 200 tỷ đồng chi phí bồi thường, hỗ trợ tái định cư).

Theo đó, chủ đầu tư dự án bất động sản chỉ được thu tiền đặt cọc không quá 5% giá bán, cho thuê mua nhà ở, công trình xây dựng hình thành trong tương lai (nhà trên giấy) khi dự án đã đủ điều kiện đưa vào kinh doanh. Để minh bạch trong tỷ lệ tiền đặt cọc, luật cũng nêu hợp đồng đặt cọc phải ghi rõ giá bán, cho thuê mua bất động sản.

"Giờ không tranh thủ mua, tôi sợ thời gian tới khi các bộ luật mới có hiệu lực, giá nhà lại tăng", chị chia sẻ.

Sản phẩm được giới thượng lưu ưa chuộng

\"Họ thường ch ọn thuê căn hộ làm các đơn vị quản lý quốc tế , vận hành, đáp ứng yêu cầu về chất lượng, tiện ích\", ông nói.

THỂ THAO

Mặt khác, cơ sở hạ tầng phát triển cũng tăng tính hấp dẫn cho phân khúc này. Theo chuyên gia Savills, Hà Nội dự án Phát triển nhanh khai nhiều dự án quan trọng như cầu Thượng Cát, cầu Vạn Phúc qua sông Hồng, đường gom phía Đông cao Những tuyến đường này được kỳ kỳ rút ngắn thời gian di chuyển từ trung tâm, nơi tập trung nhiều căn hộ dịch vụ đến khu c ông nghiệp lân cận.

Ông Matthew Powell nhìn nhận nhu cầu giữa các loại căn hộ khu vực ph ía Tây , phần lớn khách hàng lựa chọn căn hộ nhỏ như studio hay một Avison Young cho biết 6 tháng đầu năm, Hà Nội không có nguồn cung cấp mới nào . Tỷ lệ đầy đủ ở phân khúc này tăng trong quý II, đạt 86% , còn hạng B ở 75%. Phân khúc được nhiều người sử dụng trong khoảng giá 47-81 triệu đồng một tháng.

THỂ THAO

Tuy nhiên, nguồn cung cấp dịch vụ cho t huê được dự báo tăng thời gian tới năm thị trường có thêm 227 căn tại Cầu Giấy và Tây Hồ.. Ascott, Parkroyal Serviced Suites hay Shila Hotels & Resorts. Quận Tây Hồ sẽ tập trung gần 70% nguồn tương lai, tương đương 2.100 căn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền