vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Đức gia nhập Bộ Tư lệnh Liên hợp quốc do Mỹ đứng đầu tại Hàn Quốc

Đức gia nhập Bộ Tư lệnh Liên hợp quốc do Mỹ đứng đầu tại Hàn Quốc

thời gian:2024-08-04 22:17:58 Nhấp chuột:196 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 02 tháng 8 năm 2024] (do phóng viên Wang Junyi của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Vào thứ Sáu (ngày 2 tháng 8), Đức đã chính thức gia nhập lực lượng chung đa quốc gia do Hoa Kỳ lãnh đạo tại Hàn Quốc, Bộ Tư lệnh Liên Hợp Quốc ( Bộ chỉ huy Liên Hợp Quốc). Bộ chỉ huy Liên hợp quốc (UNC)", trở thành thành viên thứ 18 của bộ chỉ huy. Bộ chỉ huy này nhằm mục đích giúp duy trì an ninh ở biên giới giữa Hàn Quốc và Triều Tiên và cam kết bảo vệ Hàn Quốc trong trường hợp chiến tranh.

Theo Reuters, Bộ trưởng Quốc phòng Đức Boris Pistorius cho biết tại một buổi lễ được tổ chức tại căn cứ quân sự Hoa Kỳ ở Hàn Quốc ở Pyeongtaek, phía nam Seoul, rằng động thái này chứng tỏ niềm tin vững chắc của Berlin vào an ninh châu Âu và Ấn Độ Dương—An ninh của khu vực Thái Bình Dương có liên quan chặt chẽ.

Ông nói: “Tôi tin rằng, đặc biệt là vào thời điểm như thế này, khi thế giới đang chìm trong khủng hoảng và chiến tranh, chúng ta cần thể hiện sự đoàn kết và chúng ta cần đứng vững trước những kẻ muốn phá hoại hòa bình và ổn định, chống lại những kẻ tấn công trật tự chung của chúng ta.”

Khi được hỏi liệu động thái này có làm trầm trọng thêm căng thẳng trong khu vực hay không, Pistorius nói với các phóng viên: "Chúng tôi không nghĩ đây là một quyết định khiến mọi người cảm thấy khiêu khích. Chúng tôi chỉ nhấn mạnh vào sự hợp tác quốc tế dựa trên luật lệ."

Pistorius cho biết sau khi Đức gia nhập Bộ Tư lệnh Liên Hợp Quốc, nước này sẽ cùng đảm nhận trách nhiệm bảo vệ biên giới giữa Hàn Quốc và Triều Tiên, từ đó nâng cao cam kết của Đức đối với an ninh và ổn định trong khu vực.

该报告记录了去年中共党魁访美期间,亲中共人士对抗议者进行的跨国镇压行动。报告中,研究人员介绍了34起骚扰、恐吓和攻击事件,许多事件的受害者不止一人,甚至包括希望制止袭击者行凶的路人。

2020年5月5日以来,中印之间的紧张局势持续存在,数以万计的士兵仍在有争议边界上对峙。

中国队此前在团体赛领先的情况下,因为出现失误被日本翻盘。而在这场个人全能决赛中,在资格赛以全场第一晋级决赛的中国男队队长张博恒也出现较为严重的失误,但他随后奋起直追,从第20名逆袭至第二,最终以86.599分获得银牌。而上届拿到银牌的另一名中国选手肖若腾则全程稳定发挥,以86.364分夺铜。

Trong cuộc gặp với Pistorius, Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Shin Won-sik từng tuyên bố rằng Hàn Quốc và Bộ Tư lệnh Liên hợp quốc có mục tiêu chung là duy trì hòa bình và an ninh trên Bán đảo Triều Tiên cũng như cùng ứng phó với các mối đe dọa mới từ Triều Tiên. đối tác.

Tướng Paul LaCamera, chỉ huy Bộ Tư lệnh Liên hợp quốc và Lực lượng Hoa Kỳ tại Hàn Quốc, cho biết: “Việc bổ sung Đức sẽ đa dạng hóa các quan điểm và nguồn lực của Bộ Tư lệnh Liên hợp quốc, đồng thời củng cố kiến ​​thức và năng lực chung của chúng tôi.”

Đường MạtChược 2PG

Ông nói thêm rằng với các mối quan hệ ngoại giao và nỗ lực của Đức ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, “có rất nhiều cơ hội mà chúng tôi có thể khám phá”.

Ramon Pacheco Pardo, chuyên gia quan hệ quốc tế tại King's College London, cho biết khi các quốc gia độc tài trên thế giới cạnh tranh với các nền dân chủ, Hàn Quốc và Hoa Kỳ coi Bộ Tư lệnh Liên Hợp Quốc là một trong những tổ chức quan trọng hơn bao giờ hết .

"Từ góc độ này, việc Đức tham gia là hợp lý vì Đức được cho là quốc gia châu Âu hùng mạnh và phù hợp nhất hiện nay."

Ông nói thêm rằng Đức hy vọng sẽ đóng một vai trò lớn hơn trong an ninh châu Á và hiện coi Hàn Quốc là một trong những đối tác khu vực quan trọng nhất của mình.

Đức là quốc gia đầu tiên gia nhập Bộ Tư lệnh Liên Hợp Quốc kể từ khi Ý gia nhập lại vào năm 2013.

Đây là động thái mới nhất của Hoa Kỳ và các đối tác nhằm mở rộng các liên minh và quan hệ đối tác đa chiều trên toàn thế giới, nhằm biến lực lượng chung đa quốc gia 74 tuổi thành một chiếc ô an ninh khu vực rộng lớn hơn.

Các quốc gia tham gia Lực lượng Liên Hợp Quốc bao gồm quân chiến đấu từ 16 quốc gia, bao gồm Vương quốc Anh, Pháp, Canada, Úc và Hoa Kỳ, cùng các đội y tế từ 5 quốc gia, bao gồm Ý và Thụy Điển. hoặc quân đội trong Chiến tranh Triều Tiên từ năm 1950 đến năm 1953. Cung cấp hỗ trợ y tế.

Bộ Tư lệnh Liên Hợp Quốc được thành lập vào năm 1950 sau khi Chiến tranh Triều Tiên bùng nổ. Nhiệm vụ của Bộ là khôi phục hòa bình và thực thi thỏa thuận đình chiến, đồng thời đóng vai trò là kênh liên lạc với Triều Tiên.

Đường MạtChược 2PG

Bộ chỉ huy được lãnh đạo bởi các chỉ huy quân sự Hoa Kỳ đóng tại Hàn Quốc và không liên kết với Liên Hợp Quốc.

Người biên tập phụ trách: Li Tianqi#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền