tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > sự giải trí > Bốn mẹo giúp bạn mua được dưa hấu ngọt ngào nhất trong Ngày Dưa Hấu Mỹ

Bốn mẹo giúp bạn mua được dưa hấu ngọt ngào nhất trong Ngày Dưa Hấu Mỹ

thời gian:2024-08-28 22:55:10 Nhấp chuột:143 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 4 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Vào mùa hè nóng nực, khi bạn buồn ngủ, ăn một miếng dưa hấu ngọt ngào và mọng nước sẽ khiến bạn cảm thấy sảng khoái. Sẽ rất đáng thất vọng nếu bạn kết thúc với một quả dưa hấu khô, chưa chín, không đủ ngọt. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể đảm bảo rằng thứ bạn mua ở nhà là loại dưa lưới yêu thích của mọi người?

Đường MạtChược 2PG

Thứ Bảy (ngày 3 tháng 8) là Ngày dưa hấu ở Hoa Kỳ. Với Better Homes and Gardens, Lee Wroten, phó chủ tịch phụ trách kinh doanh sản phẩm toàn cầu của Ủy ban Xúc tiến Dưa hấu Quốc gia và Lakeland, Fla., đưa ra một số mẹo hái dưa hấu để bạn biết cách chọn một quả dưa hấu ngon ngọt. .

"Better Homes and Gardens" là tạp chí có lượng phát hành lớn thứ tư tại Hoa Kỳ.

Cách chọn dưa hấu ngon, chuyên gia tổng hợp 4 quy tắc (quy tắc 4S)

1. Màu sắc

Theo thời gian, dưa hấu có xu hướng mất đi độ bóng và màu sắc tự nhiên. Liverton nói: "Hãy tìm những quả dưa hấu sáng bóng, có màu sắc rực rỡ."

"Nếu vỏ trông xỉn màu hoặc không có nhiều màu sắc thì chứng tỏ dưa đã qua giai đoạn chín và sẽ không mọng nước như các loại trái cây khác." Anh ấy nói: "Có vài vết xước cũng không sao, nhưng cũng không sao." tránh chọn bất kỳ quả dưa hấu nào bị dập, móp hoặc có vỏ thủng."

在这项研究中,研究人员找来18对小狗和主人,参与一系列不同人类气味的试验。在试验期间,这些小狗接受训练。当碗放在一个位置时,里面装有食物,但当放它在另一个位置时,它是空的,没有食物。

7月25日,NASA发表新闻稿说,毅力号探测器发现一块布满条纹的岩石,上面散布着豹纹,引起毅力号火星车科学团队的注意。这块箭头形岩石被该团队昵称为“Cheyava Falls”(契亚瓦瀑布),来自美国大峡谷国家公园最高瀑布之一的名字。岩石具有迷人特征,可能与火星在遥远过去是否存在微生物有关。

黄石公园是一个拥有足以覆盖整个北美大陆的末日超级火山所在地,因此这一爆炸事件当然不是人们希望看到的,但也无需过度担忧。官方表示,这并不是即将发生大规模爆发的前兆。

消息传出,第四代iPhone SE将配备OLED面板,OLED面板比当前型号的LCD面板更清晰、视角更宽广。这款手机的尺寸也会加大,从目前的4.7吋萤幕增加到6.06吋。iPhone SE 4将成为首款采用OLED规格且萤幕最大的iPhone SE系列机种。

2. đốm

Khi chọn dưa hấu trưởng thành, hãy chú ý xem có một mảng nhỏ màu vàng sữa ở một bên dưa hấu hay không. Đây là phần dưa hấu tiếp xúc với mặt đất trong quá trình sinh trưởng. Khi dưa hấu trưởng thành, mảng nhỏ này chuyển sang màu vàng nên có mảng vàng này thường có nghĩa là dưa hấu đã chín và mọng nước. Nếu miếng dưa có màu trắng thì dưa hấu đã được hái trước khi dưa chín hoàn toàn trên cây. Ngoài ra, phần trên của dưa hấu phải có màu xanh tươi với các sọc rõ ràng.

3. Âm thanh

"Thử gõ" là mẹo chọn dưa được nhiều người biết đến. Nếu khi gõ vào dưa có âm thanh rỗng và như trống thì có lẽ đó là dưa ngon, nhiều nước. Nếu bạn nghe thấy âm thanh gõ nhẹ hoặc yếu, điều đó có nghĩa là dưa hấu đã bị thâm, chín quá hoặc không đủ nước.

4. Kích thước khẩu phần

Nhấc quả dưa hấu lên. Nếu cảm thấy nó nặng hơn bạn mong đợi và nó đáp ứng các tiêu chí khác ở trên, bạn có thể đến quầy thanh toán. Nếu trọng lượng không đủ, điều đó có nghĩa là dưa hấu có thể không ngon ngọt.

Đường MạtChược 2PG

Đồng thời, bạn cũng có thể thực hiện kiểm tra kết cấu. Nhiều đường gân hơn cho thấy cây được thụ phấn tốt và dưa hấu có thể ngọt hơn.

Dưa hấu sẽ không còn chín sau khi hái nên khi chọn dưa hấu ở cửa hàng, bạn phải biết cách hái dưa chín. Sau khi bạn chọn dưa hấu để mang về nhà, hãy đặt cả quả dưa hấu vào tủ lạnh trong bốn ngày để giữ được độ tươi.

Ngoài ra, "Mirror" còn đưa tin rằng vì vỏ dưa hấu rất cứng nên phải rửa sạch trước khi cắt, điều này có thể gây bất ngờ. Bởi vì nếu bạn không rửa sạch vỏ dưa hấu trước khi cắt miếng đầu tiên, con dao của bạn sẽ truyền vi khuẩn từ vỏ sang phần thịt mọng nước bên trong. Chỉ cần rửa nhanh dưa bằng giấm dưới vòi nước sạch trước khi cắt.

Dưa hấu, loại trái cây đại diện cho mùa hè, nổi tiếng với hương vị ngọt ngào, sảng khoái và có tác dụng dưỡng ẩm. Mặc dù Ngày dưa hấu không được chính thức công nhận là ngày lễ quốc gia nhưng nó đã dần dần được mọi người yêu thích.

Ngày dưa hấu được tổ chức với nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm tổ chức các cuộc thi ăn dưa hấu, cuộc thi nhổ hạt dưa hấu, tạo ra các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật về dưa hấu hoặc ăn dưa hấu trong các buổi dã ngoại và tiệc nướng ngoài sân sau. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để các tổ chức nông nghiệp và những người ủng hộ sức khỏe quảng bá lợi ích dinh dưỡng của dưa hấu, rất giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa.

Biên tập viên: Lin Yan#

Cách cắt bơ siêu thực phẩm, học trong 4 bước đơn giản Lê là vị thuốc tốt 7 cách ăn lê để duy trì sức khỏe và chống lại bệnh tật. Chuyên gia: Dưa hấu chưa cắt có thể tươi được 2 tuần nếu đặt đúng chỗ Xoài hóa ra cũng là thuốc! Chống ung thư và bảo vệ trái tim khi ăn uống.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.dlgzjx.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.dlgzjx.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền